TUYỂN DỤNG

Vị trí tuyển dụng

NHÂN VIÊN LÁI XE

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 

  • Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo đi làm hàng ngày, đón khách ngoại giao của Giám đốc. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu;
  • Lái xe phục vụ các công việc theo kế hoạch. Thực hiện đúng quy tắc an toàn giao thông, đảm bảo tuân thủ luật lệ, các quy tắc lái xe an toàn;
  • Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ;
  • Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị;
  • Theo dõi đăng kiểm, đăng ký xe theo quy định và bảo dưỡng, sửa chữa định kỳ hoặc phát sinh;
  • Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng;
  • Báo cáo trong thời gian sớm nhất khi có sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho cấp trên và Phòng QTNNL, bao gồm: Quá trình giao thông, phạt do vi phạm luật,… để có biện pháp xử lý kịp thời và thích hợp;
  • Thực hiện các yêu cầu khác khi có sự phân công của cấp trên.

 

ỨNG VIÊN PHÙ HỢP

Yêu cầu chính:

  • Nam, sinh sống tại Hà Nội
  • Độ tuổi từ 30 – 45 tuổi
  • Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có bằng lái xe hạng B2 trở lên do cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp và còn thời hạn trên 02 tháng
  • Tay lái tốt, có kiến thức về luật giao thông, về xe ô tô
  • Không sử dụng rượu bia

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt
  • Cẩn thận, lịch sự, sức khỏe tốt, chu đáo, trí nhớ tốt.

Ưu tiên:

  • Đã có kinh nghiệm lái xe cho lãnh đạo Công ty
  • Đang ở gần Đỗ Đức Dục (bán kính 5km)
  • Thông thạo đường phố Hà Nội và các tỉnh lân cận
  • Có thể làm thêm ngoài giờ hành chính, đi công tác.

MÔI TRƯỜNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Thu nhập 14 – 18 tháng lương tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh mỗi năm
  • Thời gian làm việc theo yêu cầu
  • Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh): tháng lương thứ 13, thưởng cuối năm, gói chế độ phúc lợi, phụ cấp theo quy định (xăng xe, điện thoại, ăn trưa, v.v)
  • Quy chế lương, thưởng thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT…)
  • Du lịch trong nước và nước ngoài là nét văn hóa đặc biệt.
  • Ngoài ra có các chế độ chăm sóc sức khỏe như tập Gym miễn phí hàng ngày, câu lạc bộ chạy hàng tuần và các khoản phí hoạt động bộ phậ được sử dụng cho các hoạt động du lịch gắn kết quy mô bộ phận.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV (yêu cầu CV có ảnh ) viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt và ghi rõ vị trí ứng tuyển về email: tuyendung@vmgmedia.vn

Lưu ý cách lưu tên file CV: Ten ung vien khong dau_vi tri ung tuyen_kenh xem thong tin tuyen dung cua cong ty.

VD: Nguyen Thuy Linh_Chuyen vien kinh doanh_Vietnamworks

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ms. Phạm Thu Hà – HR
HRIS – VMG Media Group
F6 Peakview Tower 36 Hoang Cau HN
Tel.: 043 537 8820 (ext 617)
Email: tuyendung@vmgmedia.vn

Thông tin liên hệ

Thông tin liên hệ: Ms.Do Thi Hoang Diem_HR
Email: tuyendung@vmgmedia.vn
Điện thoại: 043 537 8820 (ext 617)
Địa chỉ: Tầng 6 Peakview Tower, 36 Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tin liên quan

NHÂN VIÊN LÁI XE

Đưa đón, chuyên chở Lãnh đạo đi làm hàng ngày, đón khách ngoại giao của Giám đốc. Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu;
Số lượng tuyển: 01 người

CHUYÊN VIÊN KIỂM THỬ SẢN PHẨM

Xây dựng kế hoạch test, chiến lược test cho các dự án mới và các dự án bảo trì;
Xây dựng các tài liệu test (test plan, test intergration, test case,…);
Số lượng tuyển: 01 người

CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ DỰ ÁN (PROJECT MANAGER)

• Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp phát triển với khách hàng;
• Lập kế hoạch, giám sát và kiểm soát tiến độ dự án, tuân thủ quy trình của Công ty;
Số lượng tuyển: 01 người

CHUYÊN VIÊN BẢO MẬT

Giám sát, triển khai đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn liên quan tới bảo mật, an toàn thông tin của các hệ thống, dịch vụ (ISO 27001, PCI-DSS, …)
Số lượng tuyển: 01 người

CHUYÊN VIÊN QUẢN TRỊ HỆ THỐNG

Xây dựng và Quản trị các hệ thống ứng dụng, dịch vụ công nghệ thông tin của VMG nhằm đảm bảo hệ thống luôn sẵn sàng đáp ứng hoạt động kinh doanh
Số lượng tuyển: 01 người