TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG 15 năm – Chuyển mình chinh phục đỉnh cao

Con số 15 năm gợi cho ta rất nhiều những liên tưởng, kết thúc một chặng đường gian nan, khó khăn và hào hùng để bắt đầu một giai đoạn mới, hứa hẹn những điều tốt đẹp. 15 năm của một đời người mới chỉ là bước khởi đầu, nhưng 15 năm của một Doanh nghiệp là cả một chặng đường dài với vô vàn đổi thay, đi cùng rất nhiều thử thách, chông gai. Nhưng bất kỳ một sự phát triển của một doanh nghiệp nào sẽ có những thời kỳ ở đỉnh cao vinh quang và cũng có những thời kỳ phải đối mặt với những biến cố và sóng gió trên thương trường.

Và VMG cũng không nằm ngoài guồng quay đó. Trải qua 15 năm dựng xây và phát triển, VMG đã gặt hái được cho mình những thành tựu không nhỏ. Và để phát triển lâu dài, bền vững thì sự thay đổi, chuyển mình là không thể thiếu.

Với mong muốn dành tặng những lời chúc và những lẵng hoa tươi thắm trong ngày kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty, Ngôi nhà chung đã tổ chức cuộc thi “ VMG 15 mùa hoa” với sự tham gia của 5 đội thi. Với số vốn mà BTC cung cấp cho mỗi đội, các đội sẽ tự chuẩn bị dụng cụ và hoa tươi để tạo nên tác phẩm hoa ý nghĩa dành tặng Công ty nhân dịp đặc biệt này.

Các đội đều tạo nên những tác phẩm nghệ thuật hết sức đáng ngạc nhiên, dường như những bình hoa được tạo nên từ các nghệ nhân chứ không phải từ các VMGers.

Ban giám khảo đã rất đau đầu để tìm ra đội được Giải nhất của cuộc thi vì đội nào cũng có những nét đẹp rất riêng và có những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Chung cuộc tác phẩm của Đội Trung Tâm BQ và TT.VAS đã xuất sắc dành giải Nhất khi thể hiện tác phẩm vô cùng hài hòa, nổi bật và có một bài thuyết trình cảm xúc.

Với số điểm suýt soát Đội về nhất là P.ĐSTC và P.Hệ thống. Tác phẩm của Đội ĐSTC và Hệ thống với ý tưởng khác biệt và khá độc đáo so với các đội còn lại khi không thể hiện hình ảnh con thuyền mà mô phỏng hình ảnh bánh đà, cũng là hình ảnh mang dấu ấn của VMG, màu sắc của tác phẩm cũng rất hài hòa và trang nhã.

Các tác phẩm của 3 đội: P.PTDV và P. TCKT; TT.QCS và P.DTT; P.Dự án và TT.DVKH cũng đều thể hiện tác phẩm thông qua hình ảnh con thuyền VMG và cùng nhận đồng giải 3

Bên cạnh đó, với mục đích mở ra sân chơi để anh chị em VMGers vừa rèn luyện sức khỏe, vừa có giây phút thư giãn và gắn kết sau những giờ làm việc, cuộc thi bi lắc đã được tổ chức và diễn ra trước trận chung kết 1 tuần với 12 trận đấu. Chung cuộc Đội 2 với sự khéo léo và chuyên nghiệp đã là nhà vô địch của Giải bi lắc năm 2021.

Với hạng mục đôi nam nữ đã diễn ra cuộc đấu giữa 2 cặp đôi: Anh Hồng Sơn và Chị Thanh Phú – Anh Huy Hùng và Chị Phương Nhung. Người xưa có câu: Đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn, quả là không sai khi cặp đôi Huy Hùng và Phương Nhung đã đánh bại đối thủ với tỷ số khá sát sao.

Phần cuối của chương trình kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty là phần chúc mừng sinh nhật vị thuyền trưởng của VMG – Anh Trần Bình Dương. Có lẽ như một cơ duyên đặc biệt với Ngôi nhà chung VMG, khi sinh nhật của Anh là ¼, ngay sau sinh nhật của VMG.

Chương trình chúc mừng sinh nhật nhỏ, ấm cúng, có lẽ cũng đã tạo bất ngờ cho vị thuyền trưởng đáng mến của chúng ta. NNC chúc anh luôn vững vàng để chèo lái con thuyền VMG vượt qua muôn trùng biển khơi, đi đến những vinh quang và thành công.

Tin liên quan