TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG nhận giải thưởng “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023”

Ngày 26/02/2024, VMG được nhận giải thưởng “Top 11 Nhà tuyển dụng được yêu thích trong ngành Công nghệ thông tin” thuộc chương trình “Nhà tuyển dụng yêu thích – Employer of Choice” (EOC) năm 2023 do CareerBuilder phối hợp cùng công ty nghiên cứu thị trường Amco Vietnam tổ chức.

Hình ảnh: Các đơn vị lên nhận giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích” năm 2023

Đây là một sự kiện thường niên, thu hút sự quan tâm của rất nhiều các doanh nghiệp hàng đầu cũng như người lao động. EOC đã thiết kế một chương trình khảo sát đặc biệt để đánh giá và so sánh mức độ yêu thích của các tổ chức trong tâm trí của nhân viên, người tham gia ứng tuyển. Năm 2023, chương trình đã thu hút hơn 310 doanh nghiệp và hơn 39.000 đáp viên tham gia khảo sát.

Hình ảnh: Giấy chứng nhận Top 11 “Nhà tuyển dụng được yêu thích” ngành Công nghệ Thông tin

Là đơn vị nhiều năm liền tuyển dụng được số lượng lớn ứng viên chất lượng, VMG được ứng viên đánh giá cao về quy trình tuyển dụng nhanh chóng, thông tin phản hồi ứng viên rõ ràng, đầy đủ, kịp thời. Tỷ lệ tuyển dụng thành công ứng viên ngành CNTT đạt hơn 50% trong tổng số ứng viên tuyển mới năm 2023.

Hình ảnh: Chị Nguyễn Phương Hiền – Trưởng Phòng Quản trị Nguồn nhân lực VMG lên nhận giải

Chị Nguyễn Phương Hiền – Trưởng Phòng Quản trị Nguồn nhân lực của VMG cho biết:  Đây là Giải thưởng rất có ý nghĩa trong quá trình xây dựng thương hiệu tuyển dụng VMG trên thị trường lao động nói chung và thị trường lao động ngành Công nghệ thông tin nói riêng, giúp thương hiệu tuyển dụng VMG ngày càng lớn mạnh, có cơ hội để chiêu mộ nhiều ứng viên tiềm năng phù hợp gia nhập Công ty, cùng nhau xây dựng và cùng nhau phát triển!

Tin liên quan