TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG sở hữu bản quyền giải vô địch bóng đá Đức DFB Pokal

Hôm qua, ngày 21/08/2023 tại Khách sạn Marriott – Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố Hợp tác toàn diện giữa Công  ty Cổ phần Truyền thông VMG (VMG Media), Công ty Cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media), Giải bóng đá vô địch Đức (Bundesliga) và Cúp Quốc Gia Đức (DFB Pokal).

Tiếp nối việc sở hữu Bản quyền Giải FIFA World Cup Nữ 2023 vào tháng 5/2023, VMG Media tiếp tục mở rộng phát triển trong lĩnh vực bản quyền thể thao giải trí quốc tế bằng việc sở hữu bản quyền Bundesliga trong 5 năm và DFB Pokal trong 3 năm tại Việt Nam với Next Media.

Bên cạnh đó, sự hợp tác giữa VMG Media, Next Media và Bundesliga, DFB-Pokal còn có các chương trình hợp tác giữa hai nước về đào tạo bóng đá trẻ. Các cầu thủ nam và nữ xuất sắc Việt Nam sẽ có cơ hội được sang Đức khoác áo các CLB thông qua chương trình hợp tác. Bên cạnh đó, các HLV từ Đức cũng sẽ đến Việt Nam để tuyển chọn những cầu thủ trẻ xuất sắc trong chương trình

“Bundesliga Dream Team” sang tập huấn và thi đấu tại châu Âu. Không chỉ trong thể thao, sự hợp tác giữa hai nước còn mở rộng sang lĩnh vực khác với việc Next Media, Bundesliga, Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) đồng tổ chức Hội nghị thượng đỉnh doanh nghiệp Đức -Việt để làm cầu nối đầu tư từ Đức vào Việt Nam.

Với mong muốn đem đến cho khán giải cả nước những trận cầu đỉnh cao cảu Giải bóng đá vô địch Đức- Bundesliga và Giải Cúp quốc gia Đức- DFB Pokal, VTVcab chính thức trở thành đối tác phát sóng trọn vẹn tất cả các trận đấu và sản xuất loạt chương trình đồng hành hấp dẫn trên đa nền tảng.

Buổi chiều cùng ngày, đại diện của Liên đoàn bóng đá Đức – Kay Dammholz, Đại diện DFB Pokal-Kevin Sim và Dannis Kittel cùng đại diện của Next MEdia đã có chuyến ghé thăm văn phòng của VMG Media và đã cùng chụp bức ảnh lưu niệm tại Văn phòng.

Chúc cho VMG media, Next Media ngày càng phát triển, đem lại thật nhiều chương trình thể thao quốc tế hấp dẫn đến với khán giả cả nước!

Tin liên quan