TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG Media nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021

VMG NHẬN GIẢI TOP 10 DOANH NGHIỆP CNTT VIỆT NAM 2021

Vào ngày 9/10 vừa qua, đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông VMG, anh Nguyễn Nam Phong – TP. Datatech đã có mặt tại buổi lễ tham dự và nhận giải thưởng ở hạng mục TOP 10 DOANH NGHIỆP CUNG CẤP GIẢI PHÁP HẬU CẦN VÀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ với Sản phẩm dự thi và đạt giải: VMG Profile 

Giải thưởng do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là sản phẩm giúp doanh nghiệp tối ưu được chi phí quảng cáo, phân tích hành vi người dùng và nhắm trúng đối tượng khách hàng mục tiêu khi thực hiện bất kỳ một kế hoạch marketing nào.

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam được đổi tên từ “Chương trình 50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam”, Chương trình bình chọn và công nhận các doanh nghiệp có uy tín và năng lực hàng đầu của Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, bắt đầu từ 2014. Chương trình giới thiệu và kết nối hợp tác các doanh nghiệp được lựa chọn với các đối tác trong nước, quốc tế và luôn nhận được sự đánh giá cao của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, đối tác, hỗ trợ rất hiệu quả cho các doanh nghiệp trong hoạt động marketing, truyền thông và thúc đẩy hợp tác.

Chương trình gồm 3 hoạt động: (1) Bình chọn doanh nghiệp trong 17 lĩnh vực; (2) Biên soạn ấn phẩm đặc biệt với 3 ngôn ngữ; (3) Giới thiệu, quảng bá, kết nối hợp tác với đối tác, khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế. 

Chương trình TOP 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2021 sẽ lựa chọn và giới thiệu TOP 10 doanh nghiệp trong 17 lĩnh vực được chia thành 3 nhóm: theo lĩnh vực/loại hình hoạt động, cung cấp giải pháp chuyển đổi số trong 1 số lĩnh vực đang được quan tâm và nhóm về năng lực công nghệ, theo xu hướng và có lợi thế cạnh tranh hiện tại và tương lai.

Các doanh nghiệp tham gia bình chọn sẽ được đánh giá theo 7 tiêu chí gồm: Chỉ tiêu tài chính, nhân lực nhân sự, sản phẩm, năng lực công nghệ, công tác quản trị, thành tích đã đạt được và có thêm tiêu chí đánh giá đặc thù riêng theo ngành.

Được biết vào năm 2020, VMG cũng đã vinh dự được xướng tên ở 02 hạng mục TOP 10 DOANH NGHIỆP NỘI DUNG SỐ và TOP 10 DOANH NGHIỆP DIGITAL MARKETING.

Tin liên quan