TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG hợp tác với VNPT về dịch vụ giáo dục số

Năm 2024, VMG ra mắt sản phẩm Cổng nội dung giáo dục Enkidu, là nền tảng cung cấp nội dung giáo dục và các khóa học chất lượng cao đến với mọi đối tượng người dùng là thuê bao Vinaphone.

Khách hàng của cổng giáo dục Enkidu đa dạng về lứa tuổi từ lớp 1 đến lớp 12, sinh viên và người đi làm có nhu cầu học online có nhu cầu học tập nâng cao trình độ.

Hình ảnh: Bản tóm tắt mô tả dịch vụ Enkidu

Những lợi ích Enkidu mang lại cho khách hàng như sau:

  • Enkidu có tính năng học tập theo lộ trình. Trước và sau các bài học sẽ có các bài đánh giá học sinh nhằm giúp định vị học lực và đề xuất các bài học bài thi phù hợp với trình độ, từng bước nâng cao phát triển năng lực học tập.
  • Các nội dung đều có hướng dẫn chi tiết, giúp tự học một cách hiệu quả.
  • Trải nghiệm đề thi “hot”, bám sát chương trình học và rèn luyện tâm lý phòng thi.
  • Tiếp cận nguồn tri thức chất lượng cao và cập nhật thường xuyên từ các trường học trong cả nước.
  • Đối với bậc tiểu học Enkidu giúp cha mẹ có thể đánh giá và chủ động bồi dưỡng được năng lực của con em mình và đồng hành cùng con trong việc học.
  1. Gói cước MyClass VIP: Là gói cước học tập tổng hợp theo lộ trình bao gồm các môn Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, Lịch sử và Địa lý, Khoa học tự nhiên…dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Hình ảnh: Giới thiệu gói dịch vụ MyClass VIP

  1. Gói Ubermath VIP: Là gói cước học tập Toán Tiếng Anh dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 8.

Hình ảnh: Giới thiệu gói dịch vụ UberMath VIP

Link truy cập trang web: https://enkidu.vn/

Việc được Vinaphone lựa chọn làm đơn vị hợp tác cung cấp dịch vụ Enkidu mang thương hiệu của VinaPhone giúp VMG khẳng định vững chắc vị thế, nâng cao uy tín để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. VMG hi vọng các bậc phụ huynh sẽ có thêm một lựa chọn, một người bạn đồng hành mới cùng con trên con đường chinh phục tri thức.

Tin liên quan