TIN TỨC SỰ KIỆN

VMG 5 năm liên tiếp đạt Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam

VMG ĐƯỢC BÌNH CHỌN TOP 50 DOANH NGHIỆP CNTT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM NĂM THỨ 5 LIÊN TIẾP

Tự hào là đơn vị tiên phong trong nghành Công nghệ nội dung số tại Việt Nam, 13 năm qua VMG đã liên tục chiếm giữ hơn 20% thị phần dịch vụ nội dung số, đạt doanh thu hợp nhất 41 triệu USD trong năm 2018. Bước sang giai đoạn phát triển mới, VMG mong muốn trở thành một công ty công nghệ, nỗ lực không ngừng thực hiện sứ mệnh: cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích cho cộng đồng và góp phần thúc đẩy sự tiến bộ Xã hội.

Ngày 22/10/2019, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) vừa công bố danh sách “50+10 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019”.

Đây là giải thưởng danh giá do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) bình chọn. Trong năm 2019, chương trình tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp và các cơ quan chuyên ngành.

Trải qua nhiều vòng thẩm định khắt khe, nghiêm ngặt với các tiêu chí cụ thể như: doanh thu, công nghệ sử dụng, sự đầu tư xây dựng năng lực công nghệ mới và tham gia vào quá trình chuyển đổi số, hiệu quả kinh tế mang lại xã hội, cộng đồng… VMG – Nhà cung cấp giải pháp nội dung số hàng đầu Việt Nam vinh dự là một trong 50 doanh nghiệp CNTT nhận được giải thưởng “Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019” sánh vai cùng các tên tuổi khác trong làng công nghệ như: FPT, Viettel, CMC. Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp VMG nhận được giải thưởng danh giá này.

Giải thưởng cũng chính là động lực để VMG tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên thị trường, tiếp tục khai phá ra những con đường phát triển mới, không ngừng đưa ngành Nội dung số vươn cao vươn xa hơn nữa.

Tin liên quan