TIN TỨC SỰ KIỆN

Team building Let’s Change 2018 – Thay đổi để thành công

Thay đổi tạo khác biệt, Thay đổi để thành công!

Bạn có thấy sắc áo cam rực cháy như khát khao và nhiệt huyết của chúng tôi? Bạn có thấy những bàn tay nắm chặt, những nâng đỡ nhau, những hi sinh cá nhân vì tập thể thể hiện quyết tâm của chúng tôi? Bạn có thấy sự gắn kết không rời không một thử thách nào có thể chia tách?

Vâng đó là VMG, là Ngôi Nhà Chung đầy tự hào và yêu mến của chúng tôi. Chúng tôi đang tràn đầy một tinh thần “chiến đấu”, một tinh thần sẵn sàng thay đổi để tốt đẹp hơn, những con người dám thử thách và sáng tạọ hơn nữa. Let’s change!

Có một câu hỏi rất nổi tiếng rằng “Nếu muốn đi nhanh hãy đi 1 mình, nếu muốn đi xa hãy đi cùng nhau”. Và chúng tôi đã lựa chọn sẽ đi cùng nhau, sẽ thật gắn kết để tất cả chúng tôi đều có thể cùng nhau vươn xa hơn nữa. Chúc mừng đại gia đình VMG, chúc mừng một tuổi mới đón chào những thành công vang dội mới!

VAS Kế chiến thắng nhờ sự đồng lòng và tuân thủ nguyên tắc

Tài Chính Kế toán cần mẫn chăm chỉ phối hơp cùng những thành viên VAS vô cùng trách nhiệm và quyết tâm. Họ cùng nhau vượt qua những thử thách của Team building bằng sự đồng lòng, bằng sự tuân thủ những nguyên tắc của cả team một cách nghiêm túc. Khi những trò chơi là sự phối hợp ăn ý, là sự đoàn kết, là khả năng lãnh đạo bài bản thống nhất thì VAS Kế đã thể hiện rất rõ tố chất của mình. Chúc mừng VAS Kế!

Đối Phát vẫn luôn tràn đầy quyết tâm

Không còn đủ Liên minh IT huyền thoại, Đối Phát bị rơi vào tình trạng chỉ vừa đủ người chơi, thậm chí còn phải kéo Giám sát về cho đủ. Nhưng năng lượng và sự đoàn kết của Đối Phát không một phút nào nguội lạnh. Chắc chắn trong từng thử thách, nhịp nhàng trong từng động tác phối hợp, Đối Phát thể hiện rất rõ rệt khát khao chiến thắng của mình.

Hệ Dịch – phối hợp giữa sự khéo léo và chắc chắn

Nếu như Dịch Vụ Khách hàng với số đông là các cô gái khéo léo thì Hệ thống là sự chắc chắn vững trãi của các anh chàng kỹ thuật. Có lẽ đây là team có sự kết hợp ăn ý nhất. DVKH và Hệ thống đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, là team về thứ 3 nhưng hơn tất cả Hệ thống và DVKH đã là một team vô cùng hiểu và gắn kết với nhau.

Quảng Cáo Số – sức trẻ luôn tràn đầy năng lượng

Lúc nào cũng hừng hực năng lượng, sẵn sàng nhận thử thách, sẵn sàng thử sức ở những vị trí mới, Quảng Cáo Số đã chiến thắng ở tinh thần nhiệt huyết, ở tuổi trẻ quả cảm và phong cách fair play trên mọi “chiến tuyến”. Dù có gặp hoàn cảnh nào, những thanh niên Quảng Cáo Số vẫn luôn hết mình và luôn thể hiện một tinh thần cuồng nhiệt nhất.

Bản Lắc Đa Dự – những sắc màu mới sáng tạo

Được kết hợp từ 4 bộ phận ít người, tưởng chừng việc liên kết các thành viên sẽ khó khăn nhưng họ đã bất chấp những sự khác biệt đó để cùng đồng hành với nhau chinh phục mục tiêu đến cùng. Dù là các cô gái hay các chàng trai, Bản Lắc Đa Dự luôn thể hiện một tinh thần hòa đồng và lạc quan trước mỗi thử thách.

Team building Let’s Change 2018 đã thể hiện một tinh thần sẵn sàng thay đổi, thay đổi để tạo nên những khác biệt, thay đổi để thích nghi với điều kiện mới, thay đổi để cùng đón nhận những thách thức, thay đổi để cùng gặt hái những thành công. Và một lần nữa, Chúc mừng sinh nhật Ngôi Nhà Chung, chúc cho Đại gia đình VMG luôn vững vàng, luôn gắn kết, luôn tràn đầy năng lượng và quyết tâm!

Tin liên quan