TIN TỨC SỰ KIỆN

Kỷ niệm sinh nhật 15 năm VMG tại Phú Quốc (10-12/04/2021)

Chuyến đi kỷ niệm sinh nhật 15 năm VMG tại Phú Quốc (10-12/04/2021)

Hành trình hào hùng của con thuyền ra khơi VMG 15 năm đã được tái hiện trong chuyến đi kỷ niệm đến hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp với sự tham gia của hơn 100 CBNV Ngôi Nhà Chung. Đây là một chuyến đi rất được háo hức và mong chờ từ rất lâu, không chỉ bởi cột mốc lịch sử mà chuyến đi này kỷ niệm mà còn vì những hoạt động của chuyến đi hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

Với các hoạt động chính, trong ngày thứ 2 của chuyến đi với buổi sáng đẹp trời bên bãi biển Phú Quốc, các VMGers đã tham gia hoạt động teambuilding gắn kết. Khẩu hiệu “Chinh phục đỉnh cao” của chương trình như thúc đẩy tinh thần của các đội chơi hết mình, 5 đội chơi đã trải qua những phần thi thử thách sự đa tài ở tất cả các khả năng, và quan trọng là sự đoàn kết và phối hợp cả giữa các đội với nhau.

Các thành viên tham gia những trò chơi đòi hỏi sức khỏe dẻo dai, suy luận sắc bén và thậm chí là cả một con mắt nghệ thuật tinh tế. Buổi sáng với những hoạt động thể thao gắn kết của đại gia đình VMG đọng lại thật nhiều tiếng cười và kỷ niệm. Màu áo đỏ của VMG thật nổi bật trên màu xanh trong dịu nhẹ và màu cát trắng của bãi biển Phú Quốc.

Một chút nghỉ ngơi sau vận động buổi sáng, các VMGers lại “lên đồ” thật lộng lẫy để tham dự gala sinh nhật 15 năm công ty “ A lifetime journey”. Dresscode xanh, trắng nhưng màu nhước hiền hòa trên nền trang trí “cát vàng” của khán phòng tạo nên một không gian thật trang trọng và như tái hiện phần nào không khí ra khơi hào hùng của VMG. Anh Trần Bình Dương cũng đã có những lời chia sẻ tâm tình để mở đầu cho một đêm gala ý nghĩa.

Sau phần nhìn lại lịch sử, nhìn lại những thành quả hiện tại và định hướng tương lai cũng như phần tri ân những VMGers đại diện cho hình ảnh VMG trong quá khứ và cả mai sau, tất cả BLĐ cùng VMGers đã cùng nhau nâng ly và đếm ngược đến thời khắc quan trọng đó chính là năm 2021, năm sinh nhật thứ 15 của VMG!

Trong phần lễ của chương trình, khán giả cũng được thưởng thức những tiết mục múa, nhảy và hát đến từ các VMGers tài năng.

Sau phần tiệc tối, khán giả lại có những tràng cười thật sảng khoái với những trò chơi giao lưu vui nhộn và mới lạ của chương trình như phần câu đố nhìn lại lịch sử hay màn bốc thăm lucky draw từ những nhân sự được tri ân với giải thưởng là voucher du lịch trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, ở phần thi phụ của teambuilding BTC đã thật bất ngờ bởi sự ứng biến tài tình của các “ca sĩ” và “rapper” VMGers, không chỉ là những nhà thơ tài ba mà các thành viên VMG còn có thể tỏa sáng trên cả nền nhạc cải lương, nhạc thiếu nhi hay nhạc sôi động.

Chung cuộc giải thưởng teambuilding đã được trao cho các đội, với giải nhất thuộc về đội Tím Lịm, giải nhì thuộc về đội Nói Phét Mà Chuẩn, Đồng giải ba thuộc về đội Hỏng Là Sửa, Xanh và Non và đội Vương Hậu. Sau nhiều phần thi rất toàn diện từ thể thao đến nghệ thuật và cả những thử thách đòi hỏi độ tự tin thượng thừa thì kết quả này đã hoàn toàn xứng đáng, xin một lần nữa chúc mừng các đội!

Một cuộc thi nữa với phần công bố giải thưởng trong buổi tối hôm ấy là cuộc thi “VMG Trong Tôi”.

Tổng cộng đã có 10 VMGers gửi bài dự thi, anh Nguyễn Nam Phong là người giành giải nhất trong cuộc thi này. Giải nhì đã thuộc về chị Nguyễn Hương Lan. Ba giải ba thuộc về chị Trần Thị Thanh Hà; chị Nguyễn Lê Mỹ Hạnh, và anh Nguyễn Văn Đoài.

Xin chúc mừng các nhà văn, nhà thơ tài ba của VMG!

Phần cuối của chương trình đã khép lại với những lời yêu thương, cảm ơn và xin lỗi ta giành cho nhau, lắng đọng lại trong mỗi khán giả một cảm xúc thật khó diễn tả về hành trình 15 năm hào hùng của VMG.

Bài hát “Cám ơn tình yêu” có lẽ đã thay lời mà mỗi VMGer tham gia buổi gala hôm ấy muốn gửi đến cho nhau, gửi đến VMG. Mong rằng những người tham gia đã có một đêm gala khó quên với thật nhiều cung bậc cảm xúc!

Ngoài các hoạt động chính trong ngày thứ hai, các hoạt động bên lề như tour Đảo Đồi Mồi lặn ngắm San Hô, vui chơi tại Vinwonders hay khám phá vườn thú Safari chắc chắn là những hoạt động hấp dẫn đặc biệt với những thành viên lần đầu đến với Phú Quốc.

Đặc biệt, trong buổi sáng cuối cùng của chuyến đi, hoạt động thể thao là giải chạy cự ly 2km đã diễn ra. Các thành viên tham gia chia thành 2 đội cùng xuất phát, chung cuộc, chị Nguyễn Ngọc Anh đã xuất sắc giành nhất đơn nữ, anh Nguyễn Văn Đoài giành giải nhất đơn nam. Về giải thưởng đội,Team 1 đã về nhất đồng đội, và Team 2 nhì đồng đội. Xin chúc mừng tất cả các đội tham gia!

Vậy là một chuyến đi với rất nhiều kỷ niệm đẹp đã khép lại. Chắc hẳn các VMGers tham gia đã có một trải nghiệm đáng nhớ và thêm gắn bó với công ty cũng như với những người đồng nghiệp của mình! BTC xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất vì sự tham gia nhiệt tình của các thành viên.. Mong rằng sẽ còn những lúc đại gia đình VMG ngồi lại bên nhau để nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự hào này trong vòng 10, 20 năm hay thậm chí là lâu hơn nữa!

Cuối cùng, xin gửi lời chúc mừng sinh nhật VMG 15 năm, một năm VMG “chuyển mình chinh phục đỉnh cao” mới thành công.

Tin liên quan