CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công việc chính:

  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng (các Tổ chức tín dụng: Ngân hàng, Công ty tài chính,…) thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ dữ liệu tài chính tiêu dùng của VMG.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.
  • Triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu lợi nhuận được giao

Công việc khác:

  • Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày đến quản lý
  • Đề xuất các giải pháp kinh doanh tối ưu cho quản lý
  • Những yêu cầu khác do Trưởng bộ phận giao

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

Yêu cầu chính:

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting
  • Có Kiến thức về dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động; Kiến thức về thị trường tài chính- ngân hàng; Kiến thức về kinh doanh và Marketting; Thương mại điện tử.
  • Kỹ năng tin học văn phòng : Tốt
  • Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo tiếng anh
  • Có kỹ năng: quản lý và thực hiện công việc; giao tiếp và trình bày (nói và viết) tốt; làm việc nhóm; đàm phán và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu chung:

  • Giới tính: Nam/ Nữ
  • Tuổi : trên 28 tuổi
  • Bằng cấp : Đại học
  • Độc lập, chủ động trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.
  • Biết tự xử lý các vấn đề khi phát sinh.
  • Ngoại hình ưa nhìn

Ưu tiên:

  • Nam
  • Có kinh nghiệm làm Sales & Marketing ở Khối Digital Banking hoặc các Công ty FinTech
  • Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt mảng tín dụng tiêu dùng
  • Tốt nghiệp các trường đại học: Ngoại Thương, Thương mại, Tài chính kế toán.

MÔI TRƯỜNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ

  • Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.
  • Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.
  • Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) : Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
  • VMG cam kết xét tăng lương 1 năm 1 lần.
  • Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...);ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

  • Công ty: Công Ty Cổ Phần Truyền Thông VMG
  • Người liên hệ: Phòng Quản trị Nguồn nhân lực và Dịch vụ nội bộ
  • Email: tuyendung@vmgmedia.vn - Ms Ngọc
  • Địa chỉ liên hệ: Tầng 6 Tòa nhà Peakview, 36 Hoàng Cầu, Hà Nội.
Đăng ký nhận thông tin tuyển dụng từ VMG Media