- Giám sát hoạt động của các dịch vụ CNTT, tra cứu log dịch vụ/hệ thống để kịp thời
phát hiện các bất thường đối với dịch vụ.
- Tiếp nhận thông tin cảnh báo của dịch vụ/hệ thống, phân tích và thông báo kịp thời
cho khách hàng/đối tác.
- Thực hiện nâng cấp dịch vụ/hệ thống, cấu hình dịch vụ, xử lý lỗi theo yêu cầu.
- Đầu mối tiếp nhận và chủ động phản hồi các yêu cầu kỹ thuật đối với các dịch vụ đang
hoạt động.
- Xây dựng các tài liệu vận hành dịch vụ.
- Đề xuất các phương án hoặc xây dựng yêu cầu tính năng nhằm tối ưu công tác vận
hành dịch vụ.
- Tham gia triển khai các dịch vụ CNTT.