![]() |
Người dẫn đầu thị trường có ảnh hưởng rất lớn tới các đối tác và khách hàng. Công ty có thể là người thứ 2 trong một thời kỳ nào đó nhưng nếu là người thứ 3 thì công ty chỉ là người đi theo. Để duy trì vị trí dẫn đầu, công ty phải luôn luôn phát minh ra các sản phẩm và dịch vụ mới. Công ty phải luôn luôn đổi mới và tạo ra khoảng cách mà các đối thủ phải cố sức để bám theo
|
![]() |
Nền kinh tế luôn vận hành theo chiều hướng tăng, giảm có tính chu kỳ. Khi nền kinh tế tăng trưởng, việc kinh doanh khá dễ dàng. Khi kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp sẽ cắt giảm chi tiêu, người dân cũng chi tiêu ít hơn. Trong khi các đối thủ phá sản thì với chi phí kinh doanh thấp, công ty sẽ đứng vững và phát triển trở lại khi nền kinh tế chuyển sang giai đoạn tăng trưởng
|
![]() |
Thị phần, doanh thu và lợi nhuận, tất cả đến từ các khách hàng của công ty. Nếu giành được 1 khách hàng mới khó khăn một thì nếu họ bỏ đi để giành lại được sẽ khó gấp mười. Trong kỷ nguyên Internet thì một khách hàng không hài lòng sẽ có thể làm doanh nghiệp tổn thất rất nhiều vì những thông tin xấu có thể lan truyền với tốc độ ánh sáng trên toàn cầu
|
![]() |
Mối quan hệ giữa nhân viên và công ty dựa trên sự công bằng và trung thực. Sự đảm bảo về chỗ làm việc đến từ sự thành công của công ty. Công ty dẫn dắt nhân viên bảo vệ các quyền lợi của công ty mà những quyền lợi đó liên quan trực tiếp đến cuộc sống của nhân viên và gia đình họ
|
![]() |
Tự tin có thể thay đổi thế giới và đem lại phồn vinh cho Việt Nam.
![]()
Sứ mệnh, tầm nhìn giá trị cốt lõi của VMG chính là sức mạnh liên kết các thành viên. Chúng ta cùng kinh doanh hiệu quả, nâng cao thu nhập, tạo môi trường sống và làm việc lành mạnh, hiệu quả
|