Quyết dẫn đầu trong sáng tạo và thị trường cạnh tranh.
Người dẫn đầu thị trường có ảnh hưởng rất lớn tới các đối tác và khách hàng. Công ty có thể là người thứ 2 trong một thời kỳ nào đó nhưng nếu là người thứ 3 thì công ty chỉ là người đi theo. Để duy trì vị trí dẫn đầu, công ty phải luôn luôn phát minh ra các sản phẩm và dịch vụ mới. Công ty phải luôn luôn đổi mới và tạo ra khoảng cách mà các đối thủ phải cố sức để bám theo
Quyết đạt chi phí thấp nhất so với các đối thủ trên thị trường.
Nền kinh tế luôn vận hành theo chiều hướng tăng, giảm có tính chu kỳ. Khi nền kinh tế tăng trưởng, việc kinh doanh khá dễ dàng. Khi kinh tế suy thoái, các doanh nghiệp sẽ cắt giảm chi tiêu, người dân cũng chi tiêu ít hơn. Trong khi các đối thủ phá sản thì với chi phí kinh doanh thấp, công ty sẽ đứng vững và phát triển trở lại khi nền kinh tế chuyển sang giai đoạn tăng trưởng
Coi khách hàng và uy tín là tài sản quí giá nhất của doanh nghiệp.
Thị phần, doanh thu và lợi nhuận, tất cả đến từ các khách hàng của công ty. Nếu giành được 1 khách hàng mới khó khăn một thì nếu họ bỏ đi để giành lại được sẽ khó gấp mười. Trong kỷ nguyên Internet thì một khách hàng không hài lòng sẽ có thể làm doanh nghiệp tổn thất rất nhiều vì những thông tin xấu có thể lan truyền với tốc độ ánh sáng trên toàn cầu
Tiết kiệm nhưng không rẻ tiền, rộng rãi nhưng không lãng phí.
Có một ranh giới giữa “tiết kiệm” và “rẻ tiền” cũng như giữa “rộng rãi” và “phung phí”. Sự khác biệt là ở chất lượng và giá trị thực. Rẻ tiền mà mau hỏng thì không phải là tiết kiệm. Tiêu tiền vào đúng lúc, đúng chỗ thì có hiệu quả
Chú trọng hiệu quả nhưng không sao nhãng quy trình. Chúng ta đánh giá cao chất lượng của sản phẩm và óc sáng tạo của nhân viên.
Hiệu quả công việc là thước đo quan trọng nhất. Làm việc không có kết quả tốt có nghĩa là phí phạm thì giờ và tiền bạc, là một cuộc đầu tư kém hiệu quả. Tuy nhiên cũng không quá mù quáng về kết quả công việc mà quên mất những đòi hỏi cần thiết trong quy trình
Quy tụ tài năng, trao quyền tự quyết, tạo môi trường làm việc tốt nhất, ưu đãi cao nhất và đòi hỏi sự cống hiến, hiệu quả vượt bậc.
Công ty kinh doanh những sản phẩm gắn chặt với con người. Công ty tin tưởng giao quyền quyết định cho họ và giao cho họ những công cụ thích hợp trong môi trường làm việc phù hợp để họ có thể mang lại những kết quả tốt nhất
Đầu tư vào nhân viên, đối xử công bằng và đòi hỏi nhân viên chân thực, hết lòng, trung thành.
Mối quan hệ giữa nhân viên và công ty dựa trên sự công bằng và trung thực. Sự đảm bảo về chỗ làm việc đến từ sự thành công của công ty. Công ty dẫn dắt nhân viên bảo vệ các quyền lợi của công ty mà những quyền lợi đó liên quan trực tiếp đến cuộc sống của nhân viên và gia đình họ
Tự tin có thể thay đổi thế giới và đem lại phồn vinh cho Việt Nam.
Sứ mệnh, tầm nhìn giá trị cốt lõi của VMG chính là sức mạnh liên kết các thành viên. Chúng ta cùng kinh doanh hiệu quả, nâng cao thu nhập, tạo môi trường sống và làm việc lành mạnh, hiệu quả